Chính sách & quy định

qua KiwiSport.vn

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH KHI MUA HÀNG TẠI KIWISPORT.

Đặt quyền lợi của khách hàng lên trên tất cả, mong muốn đem đến cho quý khách trãi nghiệm mua hàng nhanh chóng, an toàn, thuận tiện. KiwiSport đã cố gắng tối ưu quy trình về chính sách và quy định về mua hàng và đổi trả, biết ơn quý khách đã luôn ủng hộ.

I. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

– Giá bán niêm yết (Website hoặc Fanpage) và tại các cửa hàng có địa chỉ trên đây là giá bán chưa bao gồm thuế GTGT. Giá bán thống nhất 1 giá duy nhất trên toàn hệ thống. Các hàng bán ra được xuất hoá đơn tài chính thuế GTGT (VAT) khi khách hàng yêu cầu và khách phải đóng thêm 10% thuế GTGT cho đơn hàng. Thời gian xuất hoá đơn là 2 tuần sau khi khách hàng thanh toán cho công ty (quý khách cung cấp đầy đủ thông tin xuất hoá đơn cho doanh nghiệp).

– Giá bán tại cửa hàng và website chưa bao gồm phí vận chuyển, các đơn hàng sẽ phải chi trả thêm phí vận chuyển tuỳ từng khu vực.

Thanh toán bằng tiền mặt hoặc các loại thẻ tín dụng có đăng ký niêm yết áp dụng tại cửa hàng và website.

II.CHÍNH SÁCH GIỮ VÀ LƯU KHO

– KiwiSport nhận giữ hàng và lưu kho miễn phí trong vòng 15 ngày. Khi khách hàng có nhu cầu giữ hàng lâu hơn thời gian giao hàng quy định, quý khách phải thanh toán 100% đơn hàng và KiwiSport sẽ tính phí lưu kho là 3% giá trị đơn hàng mỗi tuần – được tính là ngày đầu tiên của mỗi 7 ngày tiếp theo sau thời hạn 15 ngày miễn phí lưu kho.

– Trường hợp quý khách hủy đơn hàng khi KiwiSport chưa giao hàng, quý khách vẫn phải thanh toán phí lưu kho nếu quá thời hạn 15 ngày lưu kho miễn phí.

– Sau thời hạn 45 ngày, KiwiSport sẽ tiến hành hủy đơn hàng và chỉ hoàn trả 50% giá trị đơn hàng.

III. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Phạm vi giao hàng

KiwiSport phục vụ giao hàng cho khách trên toàn quốc thông qua mạng lưới các đơn vị vận chuyển mà KiwiSport hợp tác.

2. Thời gian giao hàng

– Thời gian xử lí giao hàng vào 2 khung giờ: 9h – 12h và 14h -17h từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ ngày lễ, tết). Trường hợp giao hàng ngoài giờ hành chính sẽ có phụ phí.

– Đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng trong vòng 2 – 3 ngày từ ngày xác nhận đơn hàng đối với sản phẩm có sẵn và 7 – 14 ngày đối với sản phẩm đặt hàng.

– Quý khách vui lòng sắp xếp thời gian hoặc sắp xếp người nhận hàng theo lịch giao hàng đã thống nhất.

– Trường hợp quý khách có thay đổi về thời gian giao hàng, hủy đơn hàng hoặc có bất cứ thay đổi nào về đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của KiwiSport trước 24h đối với đơn hàng tại tp. Hồ Chí Minh và 48h đối với đơn hàng tại các tỉnh khác. Trường hợp hủy đơn hàng muộn, quý khách vui lòng thanh toán phí giao hàng theo đơn hàng của quý khách.

3. Phí giao hàng

3.1 Khu vực Tp. Hồ Chí Minh

– Đối với hàng hoá của KiwiSport, phí giao hàng sẽ được tính theo phí dịch vụ giaohangnhanh, giaohangtietkiem, Viettel Post hoặc các đơn vị vận chuyển khác mà KiwiSport hợp tác. Áp dụng mức giá hiện hành không bao gồm mã khuyến mãi.

– Trường hợp giao hàng ngoài giờ hành chính, quý khách vui lòng thanh toán thêm 30% phí giao hàng theo quy định và tối thiểu là 50.000đ

Lưu ý: KiwiSport là đơn vị quyết định phương thức vận chuyển cuối cùng để đảm bảo an toàn cho hàng hoá cách tốt nhất.

3.2 Các tỉnh thành khác trong nước:

– Phí giao từ đơn vị trung gian đến địa chỉ của quý khách hàng, KiwiSport sẽ báo cho quý khách phí giao hàng bằng dịch vụ giao hàng Viettel Post hoặc đơn vị khác sau khi nhận được đơn đặt hàng từ quý khách

4. Trách nhiệm của nhà vận chuyển

Chúng tôi chịu trách nhiệm giao hóa đơn bán hàng đến khách hàng trong quá trình giao nhận. Chứng từ hàng hóa sẽ được chúng tôi giao kèm trong kiện hàng nếu có yêu có yêu cầu từ khách hàng.
Nhà vận chuyển sẽ không chịu trách nhiệm về các loại chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. Nhà vận chuyển sẽ cung cấp Biên bản giao nhận hàng hóa theo quy định riêng của Nhà vận chuyển.

IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – HOÀN TRẢ

1. Điều kiện bảo hành – hoàn trả sản phẩm

– Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại KiwiSport (hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…. ).

– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.

– Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) và quà tặng kèm (nếu có).

2. Quy trình thực hiện đổi trả hàng

– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng và báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu có phát hiện lỗi sản phẩm hoặc liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng.

– Bộ phận Kỹ Thuật sẽ liên hệ ngay với quý khách để xác nhận yêu cầu và lý do đổi trả, thống nhất giao dịch đổi trả cho sản phẩm.

– Quý khách vui lòng mang tới/vận chuyển tới cửa hàng hoặc kho hàng gần nhất để đổi trả.

– Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm một lần nữa trước khi ký nhận đổi trả hàng.

3. Quy định đổi trả/ bảo hành

3.1 Quy định đổi trả/ bảo hành được áp dụng đối với những hàng hóa và lỗi sau:

– Sản phẩm không đúng như thông tin đăng tải (sai loại vải, chất liệu, …).

– Sản phẩm bị lỗi sản xuất/hư hỏng/biến dạng trong quá trình vận chuyển trừ trường hợp vận chuyển theo chỉ định của khách hàng.

– Sản phẩm nhận không đúng với đơn hàng đã đặt.

3.2 Không áp dụng đổi trả đối với những trường hợp sau:

– Các sản phẩm trong Chương trình Giảm giá và Khuyến mại hoặc từ Cửa hàng Giảm giá.

– Các hư hỏng gây ra trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng như sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn,,…

– Các trường hợp không phải do lỗi sản xuất.

4. Thời gian giải quyết các đơn hàng đổi trả:

– Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại.

– Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3-5 ngày làm việc.

– Bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng với quý khách hàng.

5. Phí vận chuyển đối sản phẩm đổi trả/bảo hành

– KiwiSport bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm trong thời hạn bảo hành.

– Quý khách thanh toán phí vận chuyển đối với các đơn hàng đổi trả theo biểu phí tại mục II.3

V. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

– Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng

– Thanh toán khi nhận được hàng (COD).

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon