Chính sách & quy định

qua KiwiSport.vn

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH KHI MUA HÀNG TẠI KIWISPORT.

Đặt quyền lợi của khách hàng lên trên tất cả, mong muốn đem đến cho quý khách trãi nghiệm mua hàng nhanh chóng, an toàn, thuận tiện. KiwiSport đã cố gắng tối ưu quy trình về chính sách và quy định về mua hàng và đổi trả, biết ơn quý khách đã luôn ủng hộ.

Chính sách thanh toán:

Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi.
Địa chỉ : 67 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, TP HCM.

Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.

Cách 3: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước hoặc chuyển khoản tối thiểu 30% giá trị hóa đơn với những đơn hàng có in ấn, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

• Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho đơn hàng mà nhân viên thông báo. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng : 0962.471.206 – 0906.719.034.

 

Chính sách xử lý khiếu nại:

– Luôn tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của cửa hàng.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách hãy liên hệ với Kiwi để làm thủ tục bảo hành.
– Giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 02 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

 

Chính sách vận chuyển và giao nhận:

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

– Số lượng đơn hàng tăng đột biến, những yêu cầu khó cần thời gian xử lý đơn hàng lâu khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

 

Chính sách đổi trả và hoàn tiền:
Trường hợp được đổi/trả hàng
Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý
– Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng, KiwiSport.vn sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phẩm nguyên tem tag, chưa sử dụng. Không bị méo mó, biến dạng.

 

Sản phẩm mua bị lỗi.
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi
Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng. Quý khách không phải chi trả thêm bất kỳ khoản phí gì.

Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng – Giao không đúng mẫu, không đúng size quý khách yêu cầu.
Nếu sản phẩm nhận được không đúng theo mẫu, size và chất liệu như đơn đặt hàng của quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu hoặc đổi trả sản phẩm tương tự nếu không hài lòng.
Trong trường hợp này phí vận chuyển sẽ do KiwiSport chịu trách nhiệm thanh toán.

 

Điều kiện đổi trả hàng:
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi qua kênh đặt hàng như zalo, facebook hoặc số điện thoại của bạn tư vấn bán hàng đã trao đổi trực tiếp với quý khách để được xác nhận đổi trả hàng.

Điều kiện đổi trả hàng:
– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên nhãn, mác, chưa qua sử dụng.
– Quý khách chịu chi phí vận chuyển đơn hàng.

Quy trình đổi trả hàng:
Bước 1: Sau khi nhận xác nhận đơn hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ bạn nhân viên hỗ trợ khách hàng tại thời điểm hàng chưa được đơn vị vận chuyển lấy đi.
– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã trên tuyến đi giao – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch giao hàng mới. Lưu ý khi nhân viên giao đến bạn phải thanh toán phí giao hàng nhưng không nhận để hàng được đơn vị vận chuyển trả lại cho shop ạ.
Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả.

 

Chính sách bảo hành:

1. Trường hợp được bảo hành:
– Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành.
– Lỗi về sản phẩm do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người.
– Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.

2. Trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
– Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày.
– Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập.

3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:
– Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
– Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

Lưu ý:
– Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.
– Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.

zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon